CUỘC THI NHÀ LÃNH ĐẠO TƯƠNG LAI LẦN 3 – NĂM 2022: ĐÓN CHỜ NHỮNG GƯƠNG MẶT TÀI NĂNG SẼ BƯỚC TIẾP VÀO VÒNG CHUNG KẾT

Theo đó, Hội đồng Giám khảo vòng thi này gồm có: Giám đốc Nội vụ Tập đoàn, Ban Giám đốc Hệ thống Hoa Sen Home, Ban Giám đốc Kinh doanh Hệ thống Hoa Sen Home đã trực tiếp theo dõi và chấm điểm nhóm thí sinh thuộc Vùng 1, Khối Văn phòng và Đại lý phân phối chính thức dự thi tại VPĐD Tập đoàn Hoa Sen vào ngày 18/10 và 19/10. Ngày 20/10, Hội đồng Giám khảo kết nối online với nhóm thí sinh Vùng 2 dự thi tại Nhà máy Nhơn Hòa và Nhóm thí sinh Vùng 3,4 dự thi tại Nhà máy Hà Nam. 
 
 
 
Hội đồng Giám khảo chăm chú theo dõi phần thuyết trình của các thí sinh
 
 
Ông Phan Nhật Trường – Giám đốc Kinh doanh HT Hoa Sen Home đặt câu hỏi phản biện cho các thí sinh
 
Xuyên suốt Vòng Bán kết, hầu hết các thí sinh đều thể hiện sự nghiên cứu, đầu tư kỹ lưỡng, tính toán hợp lý trong bài dự thi của mình khi phân tích một cách bao quát từ tổng thể đến chi tiết về hệ sinh thái khách hàng Hoa Sen Home. Từ đó, những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo; những phương án được đánh giá là mang tính khả thi, phù hợp với thực tế cũng đã được trình bày trước Hội đồng Giám khảo, nhằm giải quyết bài toán chủ đề: “Làm sao để xây dựng và phát triển thành công hệ sinh thái khách hàng Hoa Sen Home?”.
 
 
Các thí sinh thể hiện sự tự tin và tâm thế vững vàng tại Vòng Bán kết
 
Với góc nhìn của một nhân viên thuộc Bộ phận CSKD – Khối Văn phòng, thí sinh Nguyễn Thị Tường Vy cho rằng: “Để xây dựng và phát triển thành công hệ sinh thái khách hàng Hoa Sen Home, chúng ta cần quan tâm đến 04 yếu tố: Nhân sự – Quy trình vận hành – Sản phẩm – Hình ảnh và thương hiệu”. Đây cũng chính là một trong những thí sinh được Hội đồng Giám khảo đánh giá khá cao về chất lượng bài dự thi, trình bày ý tưởng rõ ràng, mạch lạc và có kỹ năng thuyết trình tự tin. 
 
 
Thí sinh Nguyễn Thị Tường Vy (Bộ phận CSKD – Khối Văn phòng)
 
Cùng là nhân viên thuộc Khối Văn phòng, thí sinh Lê Đức Nhanh (Ngành hàng Inox – Thép dây) khẳng định: “Thay vì chúng ta tìm cách bán được nhiều hàng nhất thì chúng ta hãy tìm cách làm sao để thu hút được nhiều khách hàng nhất?”. Và để chứng minh cho quan điểm của mình, thí sinh này phân tích 02 yếu tố giúp nâng cao tính cạnh tranh trong quá trình tiếp cận khách hàng, đó là: Nâng cao chất lượng dịch vụ và Tối ưu hoá quy trình giao hàng.
 
 
 Thí sinh Lê Đức Nhanh (Ngành hàng Inox – Thép dây – Khối Văn phòng)
 
Bạn Võ Trung Quân (Kiểm soát tỉnh – Vùng 1) cũng là một trong những thí sinh có phần thể hiện khá ấn tượng và thuyết phục Hội đồng Giám khảo. Trong bài thi của mình, thí sinh này nhận định: “Các doanh nghiệp hiện nay đều chú trọng, tập trung khai thác và phát triển thị trường nội địa. Tại thị trường này thì khách hàng là trọng tâm, là yếu tố then chốt, vì vậy chúng ta cần đưa ra các sản phẩm vô hình và hữu hình để tạo điểm rơi khi tiếp cận, tiếp xúc với khách hàng”
 
 
Thí sinh Võ Trung Quân (Kiểm soát tỉnh – Phòng KSNB – Vùng 1)
 
Cùng quan điểm với Võ Trung Quân, thí sinh Ngần Tiến Đạt (Phó Giám đốc CNT Tỉnh Điện Biên – Vùng 4) đã phân loại và đưa ra giải pháp cho từng nhóm đối tượng khách hàng, trong đó khách hàng trung gian được thí sinh này đánh giá là “cánh tay nối dài” trong hệ sinh thái khách hàng Hoa Sen Home, giúp cho việc bán hàng đạt hiệu quả, tăng doanh thu và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
 
 
Thí sinh Ngần Tiến Đạt (PGĐ CNT Điện Biên – Vùng 4)
 
Khi được Hội đồng Giám khảo đặt câu hỏi về lợi thế của Hệ thống Hoa Sen Home trên thị trường và làm thế nào để khách hàng biết đến các nhóm ngành hàng, sản phẩm đa dạng của Hoa Sen Home, thí sinh Sô Cư Đỏ trình bày quan điểm: “Theo em, Tập đoàn Hoa Sen nói chung, Hoa Sen Home nói riêng đã xây dựng và duy trì được tệp khách hàng sẵn có, hệ thống phân phối và nhận diện tốt nên đa số người dân đều biết đến thương hiệu của Công ty chúng ta. Tuy nhiên, để có thể tiếp cận và mở rộng các đối tượng khách hàng, chúng ta cần tối ưu hoá phương thức kinh doanh, xem xét phương án bán hàng cho từng sản phẩm, lựa chọn sử dụng nguồn lực phù hợp, tương ứng với chính sách bán hàng mục tiêu là tối ưu lợi nhuận, xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững”.
 
 
Thí sinh Sô Cư Đỏ (Kiểm soát tỉnh – Phòng KSNB – Vùng 2)
 
Bằng sự bản lĩnh, tự tin kết hợp cùng khả năng thuyết trình thu hút và lập luận, phản biện sắc bén, nhanh nhạy, Top 50 dự thi Vòng Bán kết đều để lại ấn tượng mạnh mẽ cho Hội đồng Giám khảo. Đánh giá về chất lượng thí sinh dự thi Vòng Bán kết, ông Nguyễn Trần Đại – Giám đốc Hệ thống Hoa Sen Home cho biết: “Trước khi các thí sinh thuyết trình, tôi cũng đã đọc qua bài làm của các bạn. Các bạn không chỉ có sự đầu tư, trau chuốt về hình thức mà còn đầu tư về cả kiến thức và tư duy. Tôi cũng khá bất ngờ trước một số đề xuất của các bạn và biết đâu rằng những đề xuất đó có thể được Ban lãnh đạo xem xét một cách nghiêm túc để áp dụng vào thực tiễn xây dựng và phát triển hệ sinh thái khách hàng Hoa Sen Home. Tuy nhiên, tôi vẫn mong chờ sự thể hiện hoàn hảo nhất của các bạn tại Vòng thi Chung kết sắp tới”.
 
 
Tại Vòng Bán kết diễn ra vào ngày 20/10, nhóm các thí sinh Vùng 2,3,4 dự thi tại Cụm Nhà máy và kết nối online với Hội đồng Giám khảo
 
Một số hình ảnh Ban Tổ chức ghi nhận tại Vòng Bán kết diễn ra từ ngày 19/10 đến ngày 20/10/2022 tại VPĐD Tập đoàn Hoa Sen: 
 
 
Thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (Ngành hàng Tôn – Khối Văn phòng)
 
 
Thí sinh Nguyễn Phương Duy (CHT Tỉnh Long An – Vùng 1)
 
 
Thí sinh Thạch Sáy Sa Rinl (Đại lý phân phối chính thức – Bến Tre)
 
 
Thí sinh Nguyễn Đức Khanh (Phòng QLTS-PC-ERP – Khối Văn phòng)
 
 
Thí sinh Phan Thanh Sang (Đại lý phân phối chính thức – Đồng Tháp)
 
 
Thí sinh Nguyễn Thành Long (Kiểm soát tỉnh – Phòng KSNB – Vùng 2)
 
 
Thí sinh Trần Thanh Trà (Kiểm soát tỉnh – Phòng KSNB – Vùng 2)
 
 
Thí sinh Lê Nhân Nghĩa (CHT Tỉnh Bình Định – Vùng 2)
 
 
Thí sinh Nguyễn Thanh Diệu (PGĐ CNT Lạng Sơn – Vùng 4)
 
 
Thí sinh Hoàng Nghĩa Tuấn (PGĐ CNT Thanh Hóa – Vùng 3)
 
 
Thí sinh Trần Văn Quyết (NV Thị trường – Nam Định – Vùng 3)
 
Hơn một nửa chặng đường “Nhà lãnh đạo tương lai Lần 3 – Năm 2022” đã trôi qua. Sau Vòng Bán kết, Hội đồng Giám khảo sẽ cùng thảo luận, đánh giá và chấm điểm kỹ càng dựa trên bộ tiêu chí của Cuộc thi để chính thức tìm ra Top 20 Cá nhân/Tập thể xuất sắc nhất giành tấm vé tiến vào Vòng Chung kết.
 
Hãy cùng đón chờ những gương mặt tài năng sẽ cùng tranh tài trong Vòng Chung kết Cuộc thi “Nhà lãnh đạo tương lai” Lần 3 – Năm 2022.
 

Tin liên quan