Nỗ lực vì cộng đồng giúp Tập đoàn Hoa Sen trở thành thương hiệu được tin yêu

Tập đoàn Hoa Sen là một trong những đơn vị xây dựng thành công hình ảnh một thương hiệu gắn kết với cộng đồng. Với triết lý kinh doanh cốt lõi “Trung thực – Cộng đồng – Phát triển” doanh nghiệp đã và đang để lại dấu ấn mạnh mẽ thông qua những chương trình tài trợ, từ thiện mang ý nghĩa xã hội và tính nhân văn sâu sắc.

“Mái ấm gia đình Việt” là chương trình truyền hình thực tế ra đời nhằm nâng đỡ, đồng hành và hỗ trợ các em nhỏ mồ côi cha mẹ, người thân sau đại dịch Covid-19 đã lên sóng trên kênh HTV7 từ ngày 05/10 vừa qua. Với sứ mệnh “kết nối yêu thương, sẻ chia hạnh phúc”, ngay sau khi phát sóng tập đầu tiên, chương trình này đã nhận được sự yêu mến, đón nhận của đông đảo khán giả.

Qua 04 tập phát sóng, “Mái ấm gia đình Việt” đã lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem khi khắc họa câu chuyện quặn lòng của những mảnh đời trẻ thơ kém may mắn ngoài xã hội. Nhưng quan trọng hơn hết là cảm xúc vỡ òa của khán giả và tiếng cười hạnh phúc, rạng rỡ trên gương mặt các em nhỏ cùng gia đình khi giành chiến thắng sau mỗi tập, mang về số tiền thưởng giá trị để trang trải cuộc sống, viết tiếp ước mơ được cắp sách đến trường.

post3 image1 3
Mái ấm gia đình Việt” mở ra cánh cửa tương lai tươi sáng cho trẻ mồ côi

Hơn 400 triệu đồng là số tiền thưởng Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) đã trao cho 12 gia đình của các em nhỏ tham gia trong 04 tập phát sóng đầu tiên. Có tổng cộng 13 tập phát sóng, ê-kíp của chương trình “Mái ấm gia đình Việt” sẽ tiếp tục rong ruổi khắp những nẻo đường để tìm kiếm, lắng nghe, thấu hiểu câu chuyện của từng nhân vật và giúp đỡ, hỗ trợ cho từng hoàn cảnh khó khăn.

“Mái ấm gia đình Việt” cũng là chuyến xe nhân văn tiếp nối chuỗi hành trình thiện nguyện đã giúp đỡ cho hơn 2.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở các mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng, làng trẻ em SOS,… do Tập đoàn Hoa Sen phối hợp cùng Báo Công an TP.HCM tổ chức thường niên hơn 10 năm qua.

Hoa Sen Group

Tin liên quan