TOP 50 CHÍNH THỨC BƯỚC VÀO VÒNG BÁN KẾT CUỘC THI NHÀ LÃNH ĐẠO TƯƠNG LAI LẦN 3 – NĂM 2022

Theo đó, các thí sinh thuộc Top 50 bài dự thi xuất sắc nhất được chọn vào Vòng Bán kết đã tiếp tục hành trình chinh phục thử thách, khẳng định bản lĩnh của mình bằng hình thức thuyết trình, phản biện và bảo vệ ý tưởng bài dự thi trước Hội đồng Giám khảo xoay quanh chủ đề xuyên suốt: “Làm sao để xây dựng và phát triển thành công hệ sinh thái khách hàng Hoa Sen Home?”.

Hội đồng Giám khảo Vòng Bán kết Cuộc thi Nhà lãnh đạo tương lai Lần 3 – Năm 2022

Ban Giám khảo Vòng Bán kết Cuộc thi Nhà lãnh đạo tương lai Lần 3 – Năm 2022 gồm có: Giám đốc Nội vụ Tập đoàn, Ban Giám đốc Hệ thống Hoa Sen Home, Ban Giám đốc Kinh doanh Hệ thống Hoa Sen Home.

Đến với Vòng Bán kết, các thí sinh không chỉ thể hiện sự am hiểu của mình về Hệ thống Hoa Sen Home nói chung, hệ sinh thái khách hàng Hoa Sen Home nói riêng mà còn đưa ra những ý tưởng mới mẻ, những giải pháp thiết thực để xây dựng, duy trì và phát triển bền vững hệ sinh thái khách hàng Hoa Sen Home.
Một số hình ảnh Ban Tổ chức ghi nhận tại ngày thi đầu tiên của Vòng Bán kết diễn ra vào ngày 18/10/2022 tại VPĐD Tập đoàn Hoa Sen:
Là một trong 15 thí sinh dự thi ngày đầu tiên, thí sinh Nguyễn Hoài Thương – Cửa hàng trưởng Thủ Dầu Một (Bình Dương) nhận định: “Hệ thống phân phối có thể xem là lợi thế khác biệt và đặc biệt nhất của Hoa Sen với các doanh nghiệp trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng cơ bản, mang lại ưu thế cạnh tranh bền vững. Việc hiện tại chúng ta cần làm là nâng cao sự hiệu quả của từng cửa hàng Hoa Sen Home, cũng như tối ưu các quy trình cung ứng, bán hàng, chính sách giá,…để tạo ra lợi thế cạnh tranh và phù hợp với thị trường hiện nay”. 
Trong phần thuyết trình của mình, thí sinh Lâm Nhật Hào (Quản trị viên dự nguồn CN Tỉnh Đồng Nai) cho rằng quản trị trải nghiệm khách hàng là một yếu tố cần chú trọng trong việc xây dựng và phát triển hệ sinh thái khách hàng Hoa Sen Home, từ việc trải nghiệm thương hiệu, trải nghiệm mua hàng, trải nghiệm sản phẩm cho đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng cần phải có sự tương tác, liên kết chặt chẽ giữa khách hàng với công ty, sản phẩm dịch vụ và các bên liên quan khác như nhà cung cấp, nhà quản lý, thương hiệu,…
Ở Vòng thi Bán kết, mỗi thí sinh sẽ có 20 phút thuyết trình bài dự thi của mình và 10 phút phản biện với Hội đồng Giám khảo
Trong ngày thi đầu tiên của Vòng Bán kết, Hội đồng Giám khảo đánh giá cao về sự đầu tư kỹ lưỡng, tâm huyết cũng như sự tự tin của các thí sinh khi trình bày bài dự thi của mình. Các thí sinh phân tích được những thực trạng cần giải quyết, có cách tiếp cận khách hàng mới và đưa ra được những giải pháp thiết thực để giải quyết bài toán chủ đề của Cuộc thi, đặc biệt là có những dẫn chứng cụ thể để bài dự thi của mình mang tính thực tế, thuyết phục cao.
Vòng Bán kết sẽ diễn ra trong 03 ngày liên tiếp, từ ngày 18/10 – 20/10/2022. Ở ngày thi đầu tiên diễn ra vào 18/10, nhóm thí sinh thuộc Vùng 1, Khối Văn phòng và Đại lý Phân phối chính thức dự thi trực tiếp tại VPĐD. Ngày 19/10 và 20/10, nhóm thí sinh thuộc Vùng 2 sẽ dự thi tại Nhà máy Nhơn Hòa; Nhóm thí sinh thuộc Vùng 3,4 sẽ dự thi tại Nhà máy Hà Nam và được kết nối online với Ban Giám khảo tại VPĐD.

Tin liên quan