TẬP ĐOÀN HOA SEN NẰM TRONG TOP 3 – MID CAP DOANH NGHIỆP NIÊM YẾT CÓ HOẠT ĐỘNG IR TỐT NHẤT 2017

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Đặng Mạnh Trung – Vụ trưởng, Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP HCM, ông Lê Nhị Năng – Vụ trưởng, Trưởng cơ quan đại diện UBCKNN tại TP.HCM, Bà Phạm Thị Thanh Nga, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietstock, nhà báo Nguyễn Như Hùng – Tổng biên tập tạp chí Điện tử Tài chính và Cuộc sống FiLi.vn.

Nhà báo Nguyễn Như Hùng – Tổng biên tập Tạp chí Điện tử Tài chính và Cuộc sống FiLi.vn phát biểu tại lễ trao giải

IR Awards là sự kiện thường niên được thực hiện nhằm nâng cao nhận thức về công bố thông tin, về quan hệ cổ đông nói riêng hay quan hệ nhà đầu tư nói chung; hướng đến một thị trường chứng khoán công khai – minh bạch – hiệu quả đồng thời vinh danh những DN có hoạt động quan hệ nhà đầu tư xuất sắc nhất.

Bà Mai Thị Linh Đa – Tổng thư ký Hiệp hội các nhà quản trị tài chính Việt Nam phát biểu tại lễ trao giải

Trước đó, các doanh nghiệp đã phải trải qua cuộc khảo sát toàn diện về mức độ tuân thủ đúng và đầy đủ nghĩa vụ công bố thông tin trên thị trường chứng khoán Việt Nam, 114 doanh nghiệp niêm yết (DNNY) đã xuất sắc lọt vào danh sách đạt chuẩn công bố thông tin. Dù số lượng các doanh nghiệp niêm yết được khảo sát năm nay là 672 doanh nghiệp, cao hơn 33 doanh nghiệp so với năm trước, nhưng số lượng, cũng như tỷ lệ các doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin đều có sự sụt giảm. Điều đó cho thấy mức độ nghiêm ngặt hơn trong các quy định về công bố thông tin của Thông tư 155/2015/TT-BTC. Cuộc bình chọn IR Awards 2017 từ ngày 11/09/2017 đến ngày 13/10/2017 đã diễn ra gay cấn và quyết liệt khi các doanh nghiệp có cùng quy mô hoạt động, quy mô vốn hóa đối đầu cạnh tranh trực tiếp với nhau.

Ông Dương Đức Huy (giữa) – Giám đốc Tài chính Tập đoàn Hoa Sen nhận giải thưởng Top 3 – Mid cap Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2017

Năm nay, các DN trong danh sách bình chọn được phân thành 3 nhóm theo giá trị vốn hoá, bao gồm Large cap (vốn hoá lớn), Mid cap (vốn hoá vừa) và Small & Micro cap (vốn hoá nhỏ và siêu nhỏ). Theo đó, có 18 DN niêm yết có hoạt động IR được nhà đầu tư bình chọn cao nhất và các Định chế Tài chính đánh giá cao nhất được vinh danh tại IR Awards 2017.

Kỷ niệm chương Top 3 – Mid cap nhà đầu tư bình chọn cao nhất

Với những nỗ lực không ngừng trong công tác hoạt động IR thông qua việc Quan hệ Nhà đầu tư “Minh bạch – Nhanh chóng – Hiệu quả” trên các kênh truyền thông, marketing và hoạt động IR trên website tập đoàn, Tập đoàn Hoa Sen vinh dự được nằm trong top 3 doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất 2017 được các nhà đầu tư bình chọn.

Chứng nhận Top 3 – Mid cap nhà đầu tư bình chọn cao nhất

Đây là năm thứ 7 chương trình đồng hành cùng thị trường chứng khoán Việt Nam được tổ chức. Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, IR Awards đã trở thành sự kiện quen thuộc, là cầu nối giữa doanh nghiệp và cộng đồng đầu tư, nơi nhà đầu tư thể hiện quan điểm của mình đối với các hoạt động của doanh nghiệp và cũng là thước đo để các doanh nghiệp đo lường mức độ quan tâm của nhà đầu tư đối với mình, cùng hướng tới mục tiêu chung đó là một Thị trường Chứng khoán Minh bạch và Công bằng.

Tin liên quan