TẬP ĐOÀN HOA SEN THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD TP. HỒ CHÍ MINH 2018

Tập đoàn Hoa Sen là đơn vị đồng tài trợ chính cũng như tham dự triển lãm nhằm giới thiệu rộng rãi 3 nhóm sản phẩm tôn, thép, nhựa tới khách hàng trong nước và quốc tế.

Tiết mục mở màn Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild 2018

Với chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất”, triển lãm năm nay thu hút được sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng từ 800 doanh nghiệp thuộc 27 quốc gia trên thế giới. Gian hàng của Tập đoàn Hoa Sen được thiết kế sang trọng và tinh tế, nằm vị trí số 210, 211, 212, 213, 214, 215, 216, 217, 218 tại khu vực nhà A1 (khu trung tâm). Với nhiều hoạt động sôi nổi và thú vị, gian hàng đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và tìm hiểu về sản phẩm.

Đại diện các doanh nghiệp nhận kỷ niệm chương của Ban tổ chức

Trong nhiều năm liền, với những nỗ lực và sáng tạo không ngừng trong hoạt động sản xuất – kinh doanh, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang giữ vững vị trí số 1 trong thị trường tôn thép ở Việt Nam. Cụ thể, theo thống kê của Hiệp hội thép Việt Nam 05 tháng đầu năm 2018, Tập đoàn Hoa Sen chiếm 35,27% thị phần tôn và 17,93% thị phần ống thép cả nước, sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng cũng đã vươn lên Top 3 nhà sản xuất và kinh doanh ống nhựa có thị phần cao nhất trong nước. Tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018 tại TP.Hồ Chí Minh, Tập đoàn Hoa Sen đã giới thiệu đến đối tác và người tiêu dùng 4 dòng sản phẩm tiêu biểu gồm: Tôn Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen, Ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen và phụ kiện ống nhựa. Các sản phẩm này đều có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, quy cách đa dạng, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước.

Gian hàng của Tập đoàn Hoa Sen được thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại

Với cách trang trí bắt mắt cùng nhiều hoạt động sôi nổi, gian hàng Tập đoàn Hoa Sen thu hút nhiều lượt tham quan của các khách hàng trong và ngoài nước. Đặc biệt, gian hàng vinh dự đón tiếp lãnh đạo Bộ xây dựng ghé thăm và tham quan.

Ông Nguyễn Trần Nam – Trưởng ban Triển lãm Quốc tế Vietbuild, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng đến tham quan gian hàng của Tập đoàn Hoa Sen

Ông Nguyễn Văn Sinh – Thứ thưởng Bộ Xây dựng, Trưởng ban chỉ đạo Triển lãm Quốc tế Vietbuild

và đoàn lãnh đạo Bộ Xây dựng tìm hiểu về các dòng sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen.

Lãnh đạo Bộ Xây dựng tham quan gian hàng của Tập đoàn Hoa Sen

Đến với triển lãm lần này, Tập đoàn Hoa Sen giới thiệu dòng sản phẩm mới là sản phẩm Ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen. Hệ thống dây chuyền Ống kẽm nhúng nóng của Tập đoàn Hoa Sen là dây chuyền hiện đại của GIMECO – Italy với công suất khoảng 85.000 tấn/năm. Đây là một trong những dây chuyền sản xuất ống kẽm nhúng nóng hiện đại nhất trên thế giới. Công nghệ này sẽ cho ra dòng sản phẩm ống kẽm nhúng nóng với chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu

Sản phẩm Ống kẽm Hoa Sen và Ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen được trưng bày tại gian hàng

Ống kẽm nhúng nóng Hoa Sen có lượng mạ gấp 8 lần so với ống kẽm mạ thông thường, quy cách đa dạng phù hợp với mọi thiết kế công trình. Vì vậy, ống được sử dụng tốt trong hoạt động ngành xây dựng, những công trình quy mô lớn, sử dụng làm hệ thống dẫn khí, hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà.

Các mẫu sản phẩm Tôn Hoa Sen được trưng bày tại gian hàng

Các mẫu sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen và phụ kiện ống nhựa được trưng bày tại gian hàng

Riêng dòng sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen, Tập đoàn Hoa Sen đã đầu tư sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Châu Âu, cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đồng nhất, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Hiện nay, Tập đoàn đang sản xuất và kinh doanh 3 loại sản phẩm ống nhựa chính: uPVC, HDPE, PPR và đầy đủ các loại phụ kiện đi kèm. Đặc biệt, sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen PP-R (2 lớp) với những đặc tính vượt trội như: chống tia UV, thích hợp lắp đặt ngoài trời, chịu được nhiệt độ cao lên tới 95 độ C, có khả năng kháng hóa chất tốt, chống lại sự ăn mòn của những hóa chất nồng độ thấp đáp ứng yêu cầu những khó tính nhất.

Khách hàng tham quan gian hàng sẽ được tư vấn và giới thiệu thông tin sản phẩm

từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Tập đoàn Hoa Sen

Gian hàng nhận được sự quan tâm của rất đông khách hàng tham quan tìm hiểu sản phẩm

và tham gia các trò chơi để có cơ hội những món quà hấp dẫn từ Tập đoàn Hoa Sen

Hiện tại, Tập đoàn Hoa Sen đang nỗ lực củng cố, mở rộng thị trường nội địa với việc sở hữu 11 nhà máy lớn, hệ thống hơn 400 chi nhánh phân phối bán lẻ trên cả nước; đồng thời vươn rộng ra thị trường quốc tế, có mặt tại hơn 75 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Điều đó đã khẳng định thành quả đáng tự hào của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, chủ động nâng cao nội lực, tăng sức cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế Quốc tế.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI GIAN HÀNG CỦA TẬP ĐOÀN HOA SEN

Khách hàng chụp hình lưu niệm tại gian hàng của Tập đoàn Hoa Sen

Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen

Nhân viên của Tập đoàn Hoa Sen giới thiệu mẫu sản phẩm cho khách hàng

Khách hàng tham gia các hoạt động hoạt náo tại gian hàng và nhận được những quà tặng hấp dẫn

Tin liên quan