Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh ‘Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam’ lần thứ 9 liên tiếp

Tiên phong trong việc xây dựng, đổi mới phương thức bán hàng, tạo bước tiến mới trong ngành vật liệu xây dựng của Việt Nam, năm 2023, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục góp mặt trong báo cáo “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” (Brand Finance Vietnam 100 2023) lần thứ 9 liên tiếp, kể từ khi báo cáo này được phát hành lần đầu vào năm 2015.

Ngày 15/8/2023 vừa qua, tổ chức Brand Finance đã phát hành báo cáo “Vietnam 100 2023”, xếp hạng 100 thương hiệu Việt giá trị nhất năm 2023. Báo cáo này được Brand Finance (công ty hàng đầu thế giới về cố vấn và định giá thương hiệu) phát hành tại Việt Nam lần đầu vào năm 2015. Kết quả nghiên cứu độc lập của Brand Finance dựa trên dữ liệu nghiên cứu thị trường nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm tầm quan trọng của phát triển thương hiệu theo hướng bền vững đối với doanh nghiệp. Theo đó, giá trị thương hiệu được hiểu là lợi ích kinh tế ròng mà chủ sở hữu thương hiệu sẽ nhận được thông qua cấp giấy phép cho thương hiệu trong thị trường mở.

Danh sách “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023” (Vietnam 100 2023) quy tụ hầu hết các doanh nghiệp chủ lực của nền kinh tế Việt Nam. Theo báo cáo, thương hiệu “Tập đoàn Hoa Sen” đứng vị trí 51/100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Xét riêng trong lĩnh vực Kỹ thuật & Xây dựng, thương hiệu “Tập đoàn Hoa Sen” đứng vị trí thứ 2 trên 11 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Kỹ thuật & Xây dựng có mặt trong báo cáo.

Brand Finance Vietnam 100 2023
Báo cáo “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” (Brand Finance Vietnam 100 2023)

Theo Brand Finance, “Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023” được đánh giá và xếp hạng dựa trên thực tế tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp với các trụ cột chính là: Chỉ số sức mạnh thương hiệu, tác động thương hiệu trong lĩnh vực, kết quả kinh doanh và dự báo tăng trưởng trong tương lai.

Ngoài việc định giá giá trị thương hiệu, Brand Finance cũng xác định sức mạnh tương đối của các thương hiệu thông qua thẻ điểm cân bằng gồm các số liệu đánh giá hoạt động đầu tư tiếp thị, vốn cổ đông và hiệu quả kinh doanh. Tuân thủ ISO 20671, đánh giá của Brand Finance về vốn cổ đông kết hợp với dữ liệu gốc trong nghiên cứu thị trường từ hơn 150.000 người tham gia phỏng vấn tại 38 quốc gia thuộc 31 lĩnh vực.

Được thành lập vào ngày 08/8/2001, trải qua hơn hai thập kỷ khởi tạo, trưởng thành và khẳng định vị thế dẫn đầu, Tập đoàn Hoa Sen luôn đi theo giá trị cốt lõi “Trung thực – Cộng đồng – Phát triển” như một cam kết của một doanh nghiệp Việt luôn nỗ lực tạo ra những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội. Bên cạnh việc tập trung tốt vào hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang khẳng định dấu ấn thương hiệu thông qua hàng loạt chương trình tài trợ, từ thiện mang ý nghĩa xã hội và tính nhân văn sâu sắc như: Vượt lên chính mình, Trái tim nhân ái, Lục lạc vàng, Tỏa sáng nghị lực Việt, Tôn Hoa Sen – Cùng em đi học, Giải bóng đá Futsal cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Cặp lá yêu thương, Hát cho ngày mai, Mái ấm gia đình Việt, v.v.

Với những kết quả kinh doanh vượt bậc, những giải thưởng danh giá về chất lượng sản phẩm cùng sự tin yêu của người tiêu dùng trên cả nước, Tập đoàn Hoa Sen không ngừng vươn lên lớn mạnh và phát triển, khẳng định cam kết của một thương hiệu luôn tạo ra giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội, hướng tới trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Hoa Sen Group

Tin liên quan