Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh TOP 25 Thương hiệu hàng tiêu dùng cá nhân & công nghiệp dẫn đầu Việt Nam (Forbes Việt Nam)

Với giá trị thương hiệu được Forbes Việt Nam định giá 44 triệu USD, Tập đoàn Hoa Sen đã được vinh danh TOP 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân & công nghiệp dẫn đầu năm 2023.

Ngày 17.10.2023 vừa qua, tại Hội nghị Thương hiệu 2023, sự kiện thường niên do Forbes Việt Nam tổ chức với chủ đề “Từ Sáng tạo đến Trường tồn”, Tập đoàn Hoa Sen đã được vinh danh trong danh sách “TOP 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân & công nghiệp dẫn đầu“.

Theo đó, thương hiệu Tập đoàn Hoa Sen được định giá 44 triệu USD, là 1 trong 5 thương hiệu Vật liệu xây dựng duy nhất nằm trong danh sách này.

Tập đoàn Hoa Sen đã được vinh danh trong danh sách TOP 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân & công nghiệp dẫn đầu
Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh trong danh sách “TOP 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân & công nghiệp dẫn đầu”
Thương hiệu Tập đoàn Hoa Sen được định giá 44 triệu USD
Thương hiệu Tập đoàn Hoa Sen được định giá 44 triệu USD

Đây là năm thứ tám liên tiếp Forbes Việt Nam lập danh sách thương hiệu và năm thứ ba tính toán thương hiệu công ty theo lĩnh vực. Danh sách năm nay tập trung vào nhóm công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp. Forbes Việt Nam xác định giá trị thương hiệu dựa trên dữ liệu tài chính với sự hỗ trợ của công ty chứng khoán SSI, áp dụng phương pháp của Forbes (Mỹ) để tính toán.

Đây là năm thứ tám liên tiếp Forbes Việt Nam lập danh sách thương hiệu và năm thứ ba tính toán thương hiệu công ty theo lĩnh vực
Đây là năm thứ tám liên tiếp Forbes Việt Nam lập danh sách thương hiệu và năm thứ ba tính toán thương hiệu công ty theo lĩnh vực

Hơn 22 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen hiện là doanh nghiệp số 1 trong ngành sản xuất và kinh doanh tôn mạ tại Việt Nam; đứng vị trí thứ 11 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2022; vốn điều lệ của Tập đoàn Hoa Sen đã tăng 205 lần từ 30 tỷ đồng lên hơn 6.159 tỷ đồng; số lượng nhân sự tăng 340 lần từ 22 nhân viên lên hơn 7.500 cán bộ công nhân viên; số lượng chi nhánh đã tăng lên 160 lần từ 3 chi nhánh đầu tiên đến nay đã có gần 500 chi nhánh – cửa hàng, hệ thống siêu thị Hoa Sen Home trải dài khắp 63 tỉnh thành; cùng hệ thống sản xuất 10 nhà máy lớn trên toàn quốc; và mạng lưới kênh xuất khẩu đến hơn 87 quốc gia – vùng lãnh thổ. Thương hiệu Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen đã trở thành Thương hiệu Quốc gia được hàng chục triệu người Việt Nam yêu mến và tin dùng.

Tập đoàn Hoa Sen đã chọn cho mình con đường xây dựng thương hiệu khác biệt dựa trên triết lý kinh doanh cốt lõi “Trung thực – Cộng đồng – Phát triển”. Hoa Sen khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ hậu mãi tốt và thương hiệu gắn kết cộng đồng, luôn thực hiện nghiêm ngặt 4 cam kết vàng trong bán hàng: “Đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành”.

Với những thành tích đạt được trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Tập đoàn Hoa Sen vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý trong và ngoài nước: Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước CNXHCN Việt Nam trao tặng; Thương hiệu Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 6 lần liên tiếp từ năm 2012 đến nay; Tôn Hoa Sen và Ống thép Hoa Sen được vinh danh Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2019-2020; Top Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững 2022-2023; Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín nhiều năm liền, v.v.

Giải thưởng “TOP 25 Thương hiệu hàng tiêu dùng cá nhân & công nghiệp dẫn đầu” một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín và cam kết của một thương hiệu Việt luôn tạo ra giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội, hướng tới trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Hội nghị Thương hiệu 2023

Hoa Sen Group

Tin liên quan